ขั้นตอนการผลิต POLLITIN พอลลิติน


29 Nov 2021



เราใส่ใจทุกกระบวนการผลิต Pollitin จากไร่นาของเราที่รัฐ Ohio ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด พร้อมด้วยระบบมาตรฐาน cGMP เรามีการตรวจสอบและบันทึกข้อมูลวัตถุดิบเพื่อให้มั่นใจว่ามีคุณภาพสมบูรณ์เหมือนๆกัน กระบวนการเริ่มต้นที่ขั้นตอนการปลูกด้วยเมล็ดพันธุ์ที่ผ่านการรับรองซึ่งปลูกในฟาร์มที่เหมาะสมตามสภาพการปลูก Pollitin Flower Pollen Extract ปลูกโดยไม่ใช้ยาฆ่าแมลงหรือสารกำจัดวัชพืช ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเก็บเกี่ยวละอองเกสร Pollitin ใช้อุปกรณ์เก็บเกี่ยวที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อนำวัตถุดิบไปยังโรงงานผลิตในบริเวณใกล้เคียงของเรา เกสรบริสุทธิ์ถูกเก็บไว้ในที่เก็บที่มีการควบคุมอุณหภูมิเพื่อให้มั่นใจถึงความเสถียร ความสามารถ และประสิทธิภาพในระยะยาว หลังจากผ่านจุดตรวจควบคุมคุณภาพหลายแห่งตลอดกระบวนการสกัดแล้ว Pollitin Flower Pollen Extracts ที่เสร็จแล้วก็พร้อมสำหรับการจัดส่งไปยังลูกค้าของเราทั่วโลก

ขั้นตอนที่ 1 การเก็บเกสร

การเก็บเกสรเริ่มต้นในช่วงระยะเวลาสั้นๆ เพียงสองสัปดาห์นี่คือที่แหล่งมาของ non-solvent Graminex Flower Pollen Extract™ ซึ่งฝ่ายเทคนิคของเราได้รับการฝึกอบรมเป็นอย่างดีในการควบคุมเครื่องเก็บเกี่ยวที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ผลิตมากที่สุดในแต่ละพื้นที่ เครื่องเก็บเกี่ยวของ Graminex มีระบบจ่ายผลิตลักษณะเฉพาะที่สามารถรักษาความสมบูรณ์ของผลผลิต และลดการสูญเสียเกสรให้มีน้อยที่สุด ผู้เชี่ยวชาญภาคสนามของเราจะมีการตรวจสอบพื้นที่เก็บเกี่ยวแต่ละแห่งอย่างใกล้ชิด เพื่อพิจารณาวันเก็บเกี่ยวที่เหมาะสม

 

ขั้นตอนที่ 2 การอบแห้งวัตถุดิบ

วัตถุดิบที่ยังเปียกอยู่จากไร่จะถูกขนส่งโดยรถของ Graminex® เพื่อป้อนถ่ายต่อไปตามขั้นตอนการอบแห้งที่มีการควบคุมเป็นอย่างดี วัตถุดิบเปียกจะถูกขนถ่าย และจ่ายต่อไปด้วยรถยก

ผู้ควบคุมเครื่องทุกคนจะได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับมาตรฐาน cGMp ด้านการจัดการวัตถุดิบ วัตถุดิบจะถูกจ่ายไปยังถังอบแห้ง ให้เป็นไปตามมาตรฐานการควบคุมคุณภาพของ Graminex® เครื่องทำความร้อนเฉพาะจะทำหน้าที่ควบคุมอุณหภูมิและจ่ายอากาศไปยังถังอบแห้งแต่ละถัง เพื่อให้มีการควบคุมให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง

ในแต่ละขั้นตอนจะมีการตรวจสอบและบันทึกข้อมูลวัตถุดิบเพื่อให้แน่ใจว่าวัตถุดิบมีคุณภาพสมบูรณ์เหมือนๆ กัน วัตถุดิบที่ผ่านการรับรองคุณภาพจะถูกจ่ายจากถังอบแห้งสำหรับการแปรรูปเพื่อให้ได้ละอองเกสรตามต้องการ

 

ขั้นตอนที่ 3 การจัดเก็บและแปรรูป

Graminex ใช้ระบบควบคุมอากาศบริเวณด้านบนของที่เก็บแต่ละจุดเพื่อให้วัตถุดิบสามารถเคลื่อนผ่านกระบวนการแปรรูปและส่วนการจัดเก็บได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

โดยรับรองความจุในแต่ละปีมากกว่า 500 เมตริกตัน การจัดเก็บวัตถุดิบที่ผ่านการรับรองคุณภาพแล้ว มีปริมาณถึง 285,000 ลูกบาศก์ฟุต

โรงงานมาตรฐาน cGMP ขนาด 130,000 ตารางฟุต สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1997 สามารถรองรับปริมาณและปรับการทำงานได้ตามรูปแบบที่ต้องการได้อย่างครอบคลุมทั่วโลก

โรงงานของ Graminex ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของโอไฮโอใกล้กับแหล่งวัตถุดิบ Graminex จึงสามารถควบคุมกระบวนการคัดสรรและการเพาะปลูกวัตถุดิบได้อย่างสมบูรณ์

 

ขั้นตอนที่ 4 การแยกและผสมเกสร

วัตถุดิบจากพืชที่เหมาะสมจะถูกดูดเข้าผ่านอุปกรณ์กรองพิเศษโดยใช้ระบบจ่ายอากาศ เพื่อแยกละอองเกสรออกจากกันระบบปิดช่วยให้ความมั่นใจว่าจะไม่มีเกสรที่สูญหายไป ละอองเกสรที่ถูกแยกออกจาก....ถูกตรวจวัดในถุงเก็บซึ่งจะถูกเก็บไว้ในพื้นที่จัดเก็บเย็นเป็นขั้นตอนต่อไป ตั้งแต่ขั้นตอนจากไร่จนถึงสูตรสำเร็จ สามารถควบคุมส่วนผสมทั้งหมดได้อย่างแม่นยำ สูตรการผลิตภายใต้มาตรฐานที่กำหนดของ Graminex Flower Pollen Extract™ ถือเป็นองค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ที่จำเป็นต่อสายงานด้านเวชภัณฑ์ โภชนเภสัชกลุ่มอาหาร เครื่องดื่มและเครื่องสำอาง ส่วนประกอบต่างๆ ที่คิดค้นขึ้นสำหรับการใช้งานในรูปแบบต่างๆ

 

ขั้นตอนที่ 5 ห้องปฏิบัติการ

ห้องปฏิบัติการของ Graminex® ช่วยเพิ่มความมั่นใจด้านคุณภาพและการทดสอบว่าจะเป็นไปตามเงื่อนไขเฉพาะที่กำหนด อุปกรณ์ทดสอบช่วยรับประกันว่าจะได้คุณภาพของเกสรที่เหมือนๆกัน เกสรแต่ละชุดจะผ่านการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าปราศจากสารพิษและยาฆ่าแมลง การทดสอบสารอาหารของ Graminex® เช่น กรดอะมิโน ไฟโตสเตอรอล ไอโซฟลาโวนส์ และกรดไขมัน ใช้วิธีการ HPLC และ UV-Spectrometry

 

ขั้นตอนที่ 6 การบรรจุขวดและบรรจุหีบห่อ

หลังจากผ่านกระบวนการผลิตในขั้นตอนที่มีความพิเศษมาแล้วนั้น เกสรดอกไม้จะถูกจัดส่งมายังประเทศไทย โดย Graminex Thailand เป็นผู้บรรจุผลิตภัณฑ์ภายในประเทศ และทางเราจัดส่งตรงถึงคุณลูกค้าทุกท่าน


ปรึกษาข้อมูล หรือสั่งซื้อพอลลิติน
ปรึกษาฟรี ตลอด 24 ชม. แอดเลย!
โทร: 080-992-8297, 083-080-0131
Line ID: @cernitins
Line: https://lin.ee/rDO24Wn
Facebook: Cancer Thailand สารอาหารบำบัด
Website: https://www.cancer-thailand.com/


SHARE :



080-992-8297, 083-080-0131

@cernitins

เพิ่มเพื่อน



Copyright © 2019 All Rights Reserved. Designed By Golly-design