พอลลิติน (POLLITIN) คืออะไร ??


24 Nov 2021



Politin คือ สารสกัดธรรมชาติคุณภาพสูง จากอณูละอองเกสรดอกไม้ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็น NUTRACEUTICAL หรือ สารอาหารบำบัด Poitin มีการจำหน่ายไปกว่า 50 ประเทศใน 6 ทวีปทั่วโลก ยาวนานกว่า 50 ปี ขั้นตอนการผลิต เป็นไป 6 ตามข้อกำหนดขององค์การอนามัยโลก ได้รับค่ามาตรฐานเฉพาะผลิตภัณฑ์ระดับโลก คือ ORAC หรือ ค่าระดับความเข้มข้น ของสารต้านอนุมูลอิสระ และค่า CAP-e Test หรือ ค่าความสามารถในการดูดซึมเข้าสู่เม็ดเลือดแดง ที่สูงมาก ทำให้ร่างกาย ได้รับสารอาหารที่มีอยู่เกือบ 100%

นักวิจัยชาวสวีเดนได้ทำการศึกษาวิจัยพบว่า ละอองเกสรดอกไม้ประกอบด้วย สารที่มีความจำเป็นยิ่งยวดในการสร้างชีวิต มี ใหม่ในตระกูลของพืชและยังเป็นพื้นฐานในวัฏจักรห่วงโซ่อาหาร ละอองเกสรดอกไม้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า ประกอบด้วย สารอาหารหลากหลายชนิด รวมทั้งวิตามิน แร่ธาตุ, กรดอมิโน สารที่จำเป็นในการสังเคราะห์ อาร์ เอ็น เอ (RNA) และดีเอ็น เอ (DNA) สารที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ, เอนไซม์, กรดไขมันอิ่มตัว, สารที่เป็นตัวตั้งต้นในการสังเคราะห์โปรสตาแกรนติน ดัง นั้น ละอองเกสรจึงเป็นอาหารที่เหมาะสำหรับใช้เพื่อประโยชน์ในการทำให้ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์, มีฤทธิ์บรรเทาอาการ อ่อนเพลีย, ช่วยลดอาการซึมเศร้า, ทำให้ความผิดปกติของระบบทางเดินอาหารถูกแก้ไขให้ดีขึ้น, มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียบางชนิด, มีคุณสมบัติในการป้องกันและต่อต้านมะเร็งบางชนิด และมีผลเสริมสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกาย

บริษัท Graminex จึงได้ศึกษาวิจัยและคิดค้นวิธีการผลิต ผลิตภัณฑ์ละอองเกสรดอกไม้โดยเริ่มจาการคัดเลือกเมล็ดพันธุ์พืช ไม่มีการใช้ยาฆ่าแมลง และสารกำจัดวัชพืช

และขั้นตอนสุดท้ายทำการเก็บเกี่ยวละอองเกสรดอกไม้ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย แล้วทำการสกัดละอองเกสรโดยกระบวการ ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ และกรองโดยวิธีเทคนิค ทำให้ปราศจากเชื้อ เพื่อกำจัดสารปนเปื้อน

และกำจัดสารก่อให้เกิดภูมิแพ้ และควบคุมคุณภาพด้วยการวิเคราะห์ความเข้มสารออกฤทธิ์, ขบวนการผลิต, ความคงตัว ของผลิตภัณฑ์เพื่อกำหนดวันหมดอายุของผลิตภัณฑ์, ควบคุมคุณภาพคุณสมบัติทางกายภาพ และคุณสมบัติทางเคมี ตลอด จนการประเมินผลระบบการบรรจุและภาชนะบรรจุภัณฑ์

ซึ่งขั้นตอนการผลิตทั้งหมดได้ผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐาน ISO 9002 และโรงงาน Graminex ได้ผ่านการรับรอง ขบวนการผลิตตามมาตรฐานสากล GMP รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่เป็นเภสัชภัณฑ์และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ ขบวนการผลิตตามมาตรฐานสากล GMP รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่เป็นเภสัชภัณฑ์และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร Politin ยังได้รับรางวัล E-Award สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารส่งออกดีเยี่ยมของมลรัฐโอไฮโอ ประเทศ สหรัฐอเมริกา

สารสกัดเกสรดอกไม้ G63
สารสกัดจากเกสรดอกไม้ ST6 มีค่า ORAC ในระดับที่สูงมากเกินกว่าที่พบในเกสรผึ้งและผักและผลไม้หลายชนิด สารสกัด จากเกสรดอกไม้ G63 ประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารที่จำเป็นมากกว่า 39 ชนิดที่ร่างกายต้องการในการ ต้านทานและขจัดสารพิษต่างๆ และอนุมูลอิสระออกจากร่างกาย เกสรดอกไม้ G63 เก็บเกี่ยวโดยตรงจากพืชพันธุ์เฉพาะและ นำมาผ่านกระบวนการทางเทคโนโลยีที่ทันสมัยซึ่งช่วยขจัดสารปนเปื้อนและสิ่งเจือปนต่างๆ ซึ่งแตกต่างจากกระบวนการ ของเกสรผึ้ง

นอกจาก Politin จะมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระแล้ว สารสกัดจากเกสรดอกไม้ G63 ยังเป็นประโยชน์ต่อ สุขภาพโดยช่วยเพิ่มพลังงาน ให้สารอาหารที่จำเป็นต่อเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย ได้แก่ กรดอะมิโนที่จำเป็น กรดไขมันไม่อิ่มตัวและเอนไซม์ อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมวิตามิน แร่ธาตุ และจุลธาตุต่างๆ จากอาหารที่บริโภคเข้าไปในแต่ละวัน ช่วยกระตุ้นการทำงานของร่างกาย เช่น ระบบภูมิคุ้มกัน การเผาผลาญไขมัน ระดับคอเลสเตอรอลในเลือด และการทำงาน ของต่อมลูกหมาก สารสกัดจากเกสรข้าวไรย์ประกอบด้วยสารสกัดจากเกสรจากพันธุ์ข้าวไรย์ที่คัดสรรเฉพาะในทุ่งนาที่อุดม สมบูรณ์และมีสัดส่วนการสกัดที่เป็นมาตรฐาน เกสรที่ประกอบด้วยเซลล์สืบพันธุ์เพศผู้จำเป็นต่อการสืบพันธุ์ของพืช โดย เกสรดอกไม้ถือเป็นอาหารของผึ้ง และเป็นอาหารเสริมที่มีคุณประโยชน์อย่างยิ่งเป็นเวลาหลายพันปีมาแล้ว

โดยงานวิจัยส่วนใหญ่ชี้ว่าเกสรดอกไม้เป็นแหล่งอาหารที่มีความหลากหลายและน่าทึ่งที่สุดอีกทั้งยังมีคุณประโยชน์อันโดด เด่น สารสกัดจากเกสรดอกไม้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายและจิตใจ กระตุ้นการทำงานของกลไกต้านทาน โรคต่างๆ ของร่างกาย และมีฤทธิ์เป็นยาบำรุง สารสกัดดังกล่าวยังกระตุ้นการทำงานของร่างกายโดยปรับร่างกายให้เข้ากับ สภาพแวดล้อมต่างๆ ทำให้ร่างกายและจิตใจมีการตอบสนองต่อปฏิกิริยาต่างๆ และจัดการสถานการณ์เฉพาะหน้าต่างๆ ได้ดีขึ้น ขณะเดียวกันก็มีหลักฐานที่ชี้ว่า สารสกัดจากเกสรดอกไม้มีสรรพคุณด้านการบำบัดโรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการนำมา ใช้ในการรักษาอาการติดเชื้อที่เกิดจากไวรัสและแบคทีเรีย กล่าวโดยสรุปคือสารสกัดจากเกสรดอกไม้มีสรรพคุณ ดังนี้

  • มีฤทธิ์เป็นยาบำรุงสำหรับทุกเพศทุกวัย
  • เพิ่มความต้านทานการติดเชื้อของร่างกาย
  • มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ
  • ช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็วจากไข้หวัดใหญ่โรคต่างๆ ในเด็ก ต่อมลูกหมากอักเสบ และโรคหนองในเทียม
  • ยับยั้งผลกระทบจากสารพิษสเตรปโคคอคคัส
  • กระตุ้นการรักษาอาการแผลบาดเจ็บและกระดูกหัก
  • ลดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์จากการรักษามะเร็งด้วยการฉายรังสีและโคบอลต์
  • บรรเทาอาการปวดและช่วยการเคลื่อนไหวในรายที่ป่วยเป็นโรคข้อเสื่อม
  • บรรเทาอาการที่ไม่พึงประสงค์ในวัยหมดประจำเดือน " กระตุ้นความอยากอาหารและลดความอ่อนเพลียในเด็ก
  • เพิ่มความแข็งแร็ง ประสิทธิภาพด้านจิตใจ และสมาธิในผู้สูงอายุ
  • บรรเทาความอ่อนเพลียและเพิ่มความอยากอาหารในผู้สูงอายุ
  • เพิ่มความต้องการทางเพศในผู้สูงอายุ

อ่านงานวิจัยพอลลิตินเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

สารสกัดเกสรดอกไม้ Graminex ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ปราศจากกลูเต็น
เปลือกหุ้มด้านนอกของเกสรดอกไม้มีผิวด้านนอกที่ช่วยปกป้องแร่ธาตุที่มีสารอาหารจำเป็นต่างๆ ที่ประกอบอยู่ในเกสรดอกไม้ ส่วนของผิวด้านนอกที่มีสารก่อภูมิแพ้ ได้แก่ เส้นขน เชื้อรา ยีตส์ ราอื่นๆ ละอองเรณูมีรูขนาดเล็กมากที่เมื่อแตกออกจะช่วยแยกเปลือกหุ้มด้านนอกที่มีสารก่อภูมิแพ้กับสารอาหารที่จำเป็นภายในออกจากกัน จึงทำให้เหลือเพียงสารอาหารที่มีประโยชน์ที่อยู่ภายในเกสรด้านในซึ่งร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่าย Graminex ใช้กรรมวิธีการผลิตพิเศษเพื่อทำให้รูขนาดเล็กเหล่านี้แตกออกด้วยกระบวนการสกัดเฉพาะซึ่งไม่ใช้ตัวทำละลาย 

ละอองเรณูที่แตกออกนั้นจะถูกนำมาปั่นเพื่อแยกส่วนประกอบที่มีประโยชน์ทางโภชนาการออกจากสารก่อภูมิแพ้ จากนั้นจะมีการสกัดสารอาหารในเกสรดอกไม้ตามคุณประโยชน์ด้านโภชนาการ ส่วนที่เหลือจะถูกนำไปรีไซเคิลและใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ กระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระที่พบในอาหาร แร่ธาตุ และพืชต่างๆ จะระบุได้จากการทดสอบค่า Oxygen Radical Absorbance Capacity หรือค่าความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระของอาหาร ซึ่งจะช่วยให้คุณทราบถึงค่า ORAC ของสารอาหารต่างๆ


ปรึกษาข้อมูล หรือสั่งซื้อพอลลิติน
ปรึกษาฟรี ตลอด 24 ชม. แอดเลย!
โทร: 080-992-8297, 083-080-0131
Line ID: @cernitins
Line: https://lin.ee/rDO24Wn
Facebook: Cancer Thailand สารอาหารบำบัด
Website: https://www.cancer-thailand.com/


SHARE :



080-992-8297, 083-080-0131

@cernitins

เพิ่มเพื่อน



Copyright © 2019 All Rights Reserved. Designed By Golly-design