พอลลิติน เซอร์นิติน ราคา? ดูแลมะเร็งด้วย POLLITIN CERNITIN ราคาเท่าไหร่


01 May 2020



"โรคมะเร็ง"  เป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติของเซลล์ในร่างกาย ไม่สามารถควบคุมได้ เซลล์เหล่านี้เจริญเติบโตลุกลามและแพร่กระจายทั่วร่างกาย แน่นอนว่าไม่มีใครอยากให้เกิดโรคนี้กับตัวเอง หรือคนในครอบครัว แต่ถ้าวันนี้โรคนี้เกิดขึ้นมาแล้ว สิ่งที่สำคัญคือ ต้องยอมรับและปรับตัวในการใช้ชีวิตใหม่ ยิ่งเรายับยั้งได้เร็วเท่าไหร่ ก็ยิ่งควบคุมและป้องกันมะเร็งได้เร็วเท่านั้น

ค่าใช้จ่ายการรักษาโรคมะเร็ง

  • การผ่าตัด ผ่าตัดก้อนมะเร็งออกไป ค่าใช้จ่าย หลักหมื่น-แสน (โดยปกติจะควบคู่กับการให้เคมีบำบัด หรือฉายแสงขึ้นอยู่กับแพทย์)
  • ฉายรังสี ฉายรังสีเพื่อฆ่าเซลล์มะเร็ง ค่าใช้จ่าย หลักแสน
  • เคมีบำบัด ให้ยาเคมีบำบัดเพื่อฆ่าเซลล์มะเร็ง ค่าใช้จ่าย หลักแสน-ล้าน
  • ฮอร์โมนบำบัด ใช้ฮอร์โมนเพื่อหยุดการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง
  • การรักษาแบบผสมผสาน การรักษาร่วมกันหลายวิธี ขึ้นอยู่กับระยะและความรุนแรงของโรค

ปัจจุบัน "เซอร์นิติน CERNITIN" ได้เปลี่ยนชื่อเป็น "พอลลิติน POLLITIN" มีจำหน่ายทั้งหมด 17 ชนิด ซึ่งแต่ละชนิดจะช่วยดูแลแต่ละระบบของร่างกายแตกต่างกัน ซึ่งประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาติ และสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย ราคาของแต่ละกระปุกจะอยู่ที่ประมาณ 1,500-3,000 บาท รายละเอียดพอลลิติน 17 ชนิด ...แน่นอนว่าท่านไม่จำเป็นจะต้องทานครบทั้ง 17 ชนิด เลือกทานให้เหมาะกับโรคที่เป็นก็พอ หรือจะทานเพื่อบำรุงป้องกันไว้ได้ หรือถ้าไม่แน่ใจว่าต้องทานตัวใดบ้าง ปรึกษาฟรี คลิก!!

ท่านคงอาจกำลังต้องการข้อมูลราคาพอลลิติน เพื่อตัดสินใจในการสั่งซื้อ และเลือกพอลลิตินให้เหมาะกับงบประมาณที่ท่านมี แต่อย่างไรแล้ว การสั่งซื้อพอลลิตินนั้น ท่านควรได้รับคำแนะนำจากทางเราที่มีความชำนาญด้านสุขภาพให้คำแนะนำการการสั่งซื้อท่านจะเกิดประโยชน์สูงสุด

เราเข้าใจมากๆ ว่าโรคมะเร็ง เป็นโรคที่เกี่ยวกับชีวิตของผู้คน
สินค้าทุกชิ้น จึงวิจัยและพัฒนามาเพื่อเสริมสุขภาพโดยเฉพาะ

เป็นมะเร็ง อยากดูแลด้วย POLLITIN หรือ CERNITIN ต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่

โรคมะเร็งแต่ละชนิดจะทาน พอลลิติน - เซอร์นิติน ต่างกัน ขึ้นอยู่กับอาการของผู้ป่วยแต่ละท่านและการตอบสนอง ซึ่งค่าใช้จ่ายเริ่มต้นจะอยู่ที่ประมาณ 5,000 - 13,000 บาท เราได้แบ่งเซตเริ่มต้นทั้งหมด 4 แบบ เพื่อให้เหมาะกับแต่ละท่าน ไม่จำเป็นต้องทานทุกตัว หรือถ้าไม่แน่ใจว่าต้องทานตัวใดบ้าง ทางเราจะคอยให้คำแนะนำเพื่อให้เหมาะกับแต่ละท่าน ทักมาปรึกษาได้ที่ คลิก!!

SET 1 - 5,000 บาท


 

SET 2 - 8,000 บาท


 

SET 3 - 11,000 บาท


 

SET 4 - 13,000 บาท


 

วิธีรับประทาน เช้า/เย็น อย่างละ 1 เม็ด ก่อนอาหาร 30 นาที

ท่านไม่จำเป็นต้องทานทุกตัวทั้งหมด ปรึกษาฟรี คลิก!!

ส่งฟรีทั่วไทย หรือปรึกษาฟรี คลิกเลย!

 
 

ทำไมต้องทานหลายกระปุก

เนื่องจาก POLLITIN แต่ละกระปุก จะช่วยในแต่ละระบบของร่างกายต่างกัน ซึ่งปัจจุบันไม่มีอาหารเสริมหรือยาตัวใด ที่ทานแค่ตัวเดียวแล้วจะช่วยได้หมดทุกโรค ทุกระบบของร่างกาย ดังนั้นที่เราแนะนำคือเริ่มต้นทานเซตให้เหมาะสมกับระยะและอาการก่อน หลังจากที่สภาพร่างกายดีขึ้น อาจจะปรับลดบางตัวลงได้ ซึ่งจะเห็นผลได้ดีกว่า และช่วยลดค่าใช้จ่ายได้ด้วย หรือสำหรับท่านที่งบน้อย อาจจะเริ่มทานเฉพาะตัวหลักๆบางตัวก่อนได้

ต้องทานนานเท่าไหร่ถึงเห็นผล

ระยะเวลาของแต่ละคนจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับระยะ สภาพร่างกายและการตอบสนองด้วยครับ ซึ่งเคสที่เราดูแลหลายท่านที่ทานควบคู่กับการคุมอาหาร แล้วเริ่มเห็นผลตั้งแต่เซตแรก ซึ่งเป็นวิธีการรักษาแบบธรรมชาติบำบัด ระยะเวลาอาจจะแตกต่างกัน ยิ่งดูแลเสริมได้เร็ว ก็จะเห็นผลได้ดีขึ้น และส่วนใหญ่ทานต่อเนื่องประมาณ 1-2 เดือนก็จะเริ่มเห็นผลชัดเจนมากขึ้น ดูรีวิวจากผู้ใช้จริง

สามารถหยุดทานได้มั้ย

สำหรับถ้าร่างกายแข็งแรงปกติ สามารถหยุดทานได้ หรือสามารถทานเพียงแค่ 1-2 กระปุกเพื่อบำรุงเสริมสุขภาพไว้ได้

วิธีทาน เซอร์นิติน/พอลลิติน ให้ได้ผล

  • ระหว่างวันให้จิบน้ำอุ่นหรือน้ำธรรมดา ตลอดการทานข้าวหรือทานยา
  • ควรงดน้ำแข็ง แอลกอฮอล์ น้ำเย็น ชา กาแฟ นมวัว น้ำตาล ของหวานทุกชนิด
  • ควรงดทาน อาหารรสจัด ของหมักดอง ของทอด ของปิ้งย่างไม้เกรียม ที่ให้โทษต่อร่างกาย
  • ให้ทานข้าวกล้อง ข้าวซ้อมมือ หรือข้าวที่ไม่ขัดสี
  • ควรทานอาหารที่มีประโยชน์ เช่นปลานึ่ง แกงจืด ต้ม ผักลวก
  • พักผ่อนให้เพียงพอ ผ่อนคลายความเครียด ส่งผลให้ลดการอักเสบได้ และลำไส้ไม่แปรปรวน

พอลลิติน ของแท้ของปลอมดูยังไง

ในขั้นต้นให้ดูบรรจุภัณฑ์ที่อยู่ในสภาพปกติ ไม่ผิดรูปหรือมีการแกะห่อหุ้มบรรจุภัณฑ์ออก และควรซื้อกับผู้เชี่ยวชาญเพราะจะเกิดประโยชน์สูงสุด เพราะท่านเองจะได้รับคำแนะนำวิธีการใช้ได้อย่างถูกต้อง และเห็นผล

ไม่ควรซื้อในแหล่งจำหน่ายที่ต้องห้ามเช่น ใน Shoppee  Lazada เป็นต้น เพราะจะไม่ได้รับการประกันคุณภาพสินค้าหรืออาจได้รับของลอกเลียนแบบได้

ด้วยความห่วงใย เนื่องด้วยพอลลิติน (pollitin) มีหลากหลายชนิดและแต่ละคนแต่ละปัญหาสุขภาพจะทานแตกต่างกัน จึงควรได้รับคำแนะนำก่อนการสั่งซื้อ เพื่อให้ตรงกับอาการและปัญหาสุขภาพที่เป็น และเหมาะสมกับงบประมาณ ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ก่อนการสั่งซื้อ กับทาง CANCER THAILAND ได้ที่ไลน์ไอดี   @cernitins  หรือโทร 080-992-8297

สรุป

ลองเปิดโอกาสให้พอลลิตินเป็นอีกทางเลือกการบำบัดอีกทางนะครับ คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่า "พอลลิติน" ที่เราจำหน่ายเป็นของแท้ 100% ได้รับการวิจัยและพัฒนาให้เหมาะกับผู้ป่วยโดยเฉพาะ ซึ่งปลอดภัย และไม่มีสารตกค้างในร่างกาย เราพร้อมที่จะดูแลให้คำแนะนำทุกท่านตลอดการทาน 


ปรึกษาข้อมูล หรือสั่งซื้อพอลลิติน
ปรึกษาฟรี ตลอด 24 ชม. แอดเลย!
โทร: 080-992-8297, 083-080-0131
Line ID: @cernitins
Line: https://lin.ee/rDO24Wn
Facebook: Cancer Thailand สารอาหารบำบัด
Website: https://www.cancer-thailand.com/


SHARE :



080-992-8297, 083-080-0131

@cernitins

เพิ่มเพื่อน



Copyright © 2019 All Rights Reserved. Designed By Golly-design