โรคมะเร็ง ดูแลด้วย พอลลิติน - เซอร์นิติน


11 Mar 2020



โรคมะเร็ง (Cancer)

โรคมะเร็ง คือ โรคซึ่งเกิดมีเซลล์ผิดปกติขึ้นในร่างกาย และเซลล์เหล่านี้มีการเจริญเติบโตรวดเร็วเกินปกติ ร่างกายควบคุมไม่ได้ ดังนั้นเซลล์เหล่านี้จึงเจริญลุกลามและแพร่กระจายได้ทั่วร่างกาย ส่งผลให้เซลล์ปกติของเนื้อเยื่อ/อวัยวะต่างๆ ทํางานไม่ได้ จึงเกิดเป็นโรค และมีอาการต่างๆขึ้น และเมื่อเป็นมะเร็งของอวัยวะสําคัญ หรือมะเร็งแพร่กระจาย เข้าอวัยวะสําคัญ อวัยวะเหล่านั้นจึงล้มเหลวไม่สามารถทํางานได้ตามปกติ เป็นสาเหตุให้เสียชีวิต - ในที่สุด ได้แก่ ปอด ตับ สมอง ไต กระดูกและไขกระดูก

ในปัจจุบันแม้ว่าหลายๆ คนจะเริ่มหันมาใส่ใจในสุขภาพร่างกายของตัวเองกันมากขึ้น แต่ บรรดาเชื้อโรคต่างๆ ก็พัฒนาตัวเองขึ้นมาอย่างไม่หยุดยั้งเช่นกัน โดยเฉพาะโรคมะเร็งที่เรียก ได้ว่าเป็นโรคยอดฮิตที่ผู้คนเป็นกันเยอะมากๆ ยิ่งกว่าโรคติดต่อเสียอีก เรียกได้ว่าเป็นฆาตกร เลือดเย็นที่ฆ่าผู้คนและคร่าชีวิตมนุษย์จากทั่วโลกโดยเฉพาะคนไทย

5 มะเร็งร้าย ที่พบในคนไทยมากที่สุด

1. มะเร็งตับและท่อน้ำดี ชอบรับประทานปลาดิบ ใช้เข็มฉีดยาร่วมกัน และมีเพศสัมพันธ์
2. มะเร็งปอด สูบบุหรี่จัด ศุดดมมลพิษและควันบุหรี่
3. มะเร็งเต้านม มีแนวโน้มพบในหญิงที่มีอายุน้อยลง พบมากขึ้นในผู้หญิงอายุ 45 ปี
4. มะเร็งปากมดลูก พบมากในผู้หญิงไทย รองลงมาจากมะเร็งเต้านม เกิดจากมีเพศสัมพันธ์ที่มีรอยถลอกของผิว หรือเยื้อบุ ทำให้เชื้อไวรัสเข้าไปที่ปากมดลูก
5. มะเร็งทวารหนัก และมะเร็งลำไส้ใหญ่ เป็นโรคภัยเงียบของคนไทย พบมากในกลุ่มผู้สูงอายุ 50 ปีขึ้นไป ต้องเอาใจใส่และตรวจสุขภาพอย่างละเอียดสม่ำเสมอ


มะเร็งเป็นได้ก็หาย หนึ่งทางเลือกสู่ทางรอด

ทำไมต้อง เซอร์นิติน ?

เซอร์นิติน เป็นสารสกัดธรรมชาติคุณภาพสูง จากอณูละอองเกสรดอกไม้ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็น NUTRACEUTICAL หรือสารอาหารบำบัด ประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายมากกว่า 200 ชนิด มีกรดอะมิโนที่สำคัญมากกว่า 50 ชนิด เป็นสารอาหารระดับเซลล์ เมื่อเซลล์แข็งแรงร่างกายก็จะแข็งแรง
 

สั่งซื้อเซอร์นิตินกับเราดีอย่างไร ?

จัดส่งเร็ว ปลอดภัย และสินค้ามาจากบริษัทโดยตรง ท่านมั่นใจได้ว่าได้รับสินค้าของแท้แน่นอน 100% เรามีผู้เชี่ยวชาญพร้อมดูแล คอยให้คำปรึกษาแก่ท่านตลอดการทาน
 

อยากซื้อเซอร์นิติน ต้องทำอย่างไร ?

สามารถโทรสั่งซื้อ 083-080-0131 หรือแอดไลน์มาที่ @cernitins ทางเรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำตลอดการทาน สามารถสอบถามได้ตลอด 24 ชม.
 

ให้คีโมหรือฉายแสง ทานเซอร์นิตินได้ไหม

สามารถทานควบคู่ได้ เซอร์นิตินจะช่วยบำรุง ฟื้นฟูร่างกาย และมีหลายท่านที่ทานควบคู่แล้วอาการข้างเคียงลดลง ทานอาหารได้ ร่างกายฟื้นตัวได้เร็ว
 

ถ้าเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายจะเห็นผลตอนไหน

การเห็นผลจะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล แต่มีเคสหลายๆ ท่านที่ทานต่อเนื่องประมาณ 1-2 เดือน ก็ทำให้ก้อนเนื้อยุบและค่ามะเร็งลงชัดเจน
 

เซอร์นิติน ปลอดภัยไหม ?

เซอร์นิติน เป็นสารอาหารจากธรรมชาติ ผ่านมาตรฐาน GMP อย. NSF ฮาลาล ผลิตโดยบริษัท Graminex LLC สหรัฐอเมริกา และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นสารอาหารบำบัด ท่านสามารถมั่นใจได้กว่า เซอร์นิติน ปลอดภัยแน่นอน 100%
 

สารอาหารบำบัดเพื่อการบำรุง หากท่านใดที่กำลังประสบปัญหาดังกล่าว
เซอร์นิตินชุดโรคมะเร็ง และการรับประทานเซอร์นิติน อย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันและบำบัดโรค

มะเร็งทุกชนิด ควรทานเซอร์นิติน สีน้ำตาล สีม่วง วีทกราส สีเขียว และสีฟ้า

 

รีวิวผู้ป่วยมะเร็ง ที่ใช้เซอร์นิติน


ปรึกษาข้อมูล หรือสั่งซื้อพอลลิติน
ปรึกษาฟรี ตลอด 24 ชม. แอดเลย!
โทร: 080-992-8297, 083-080-0131
Line ID: @cernitins
Line: https://lin.ee/rDO24Wn
Facebook: Cancer Thailand สารอาหารบำบัด
Website: https://www.cancer-thailand.com/


SHARE :



080-992-8297, 083-080-0131

@cernitins

เพิ่มเพื่อน



Copyright © 2019 All Rights Reserved. Designed By Golly-design